1 (wiktionary) 2 (vi.wikipedia) 3 (en.wikipedia) 4 (glosbe) 5 (wikidata)




RANDOM

van Lieferwagen busje van furgone camioneta รถตู้ xe van 面包车




















Not being tall isn't a disadvantage .

个子不高并不是缺点。

Không cao không phải là một bất lợi.

It's an advantage to be good looking .

长得好看是一个优点。

Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.

We took advantage of the good weather to play tennis .

我们利用好天气去打网球。

Chúng tôi tận dụng thời tiết tốt để chơi quần vợt.

He is far in advance of the other students .

他远远领先于其他学生。

Anh ấy vượt xa các sinh viên khác.

You should take advantage of this chance .

你应该利用这个机会。

Bạn nên tận dụng cơ hội này.

Please make your reservation one week in advance .

请提前一周预约。

Vui lòng đặt chỗ trước một tuần.

Do you want me to pay in advance ?

你要我提前付款吗?

Bạn có muốn tôi trả tiền trước?

What he said is irrelevant to the matter .

他所说的与此事无关。

Những gì anh ấy nói không liên quan đến vấn đề này.

The chance was fully taken advantage of .

机会被充分利用了。

Cơ hội đã được tận dụng triệt để.

She advanced her watch ten minutes .

她把表拨快了十分钟。

Cô nâng đồng hồ lên mười phút.

You'll be told in advance .

我们会提前告诉您。

Bạn sẽ được thông báo trước.

We will take advantage of this chance .

我们将利用这个机会。

Chúng tôi sẽ tận dụng cơ hội này.

It's to your advantage to learn everything you can .

尽你所能学习一切对你有利。

Đó là lợi thế của bạn để tìm hiểu mọi thứ bạn có thể.

Get ready in advance .

提前做好准备。

Hãy sẵn sàng trước.

Thank you in advance for your help .

预先感谢您的帮助 。

Cảm ơn rất nhiều về sự trợ giúp của bạn .

He was made my servant .

他被任命为我的仆人。

Anh ấy đã được làm người hầu của tôi.

She finished her work an hour in advance .

她提前一小时完成了工作。

Cô ấy đã hoàn thành công việc của mình trước một giờ.

You have to pay in advance .

你必须提前付款。

Bạn phải trả tiền trước.